Hôm Nay Ta Đã Được Phỏng Vấn ^^

Để tiến tới Manga Festival vào tháng 7 này, BTC Manga Fes đã phỏng vấn mỗi tuần một nhân vât ^^. Ta rất hân hạnh được làm người đầu tiên ^^.

Đây là nội dung cuộc phỏng vấn.

Xin chào các bạn! Với cuộc trò chuyện đầu tiên của tuần này, chúng ta sẽ cùng nhau theo dõi cuộc trò chuyện ngắn với một Cosplayer – một bạn nữ ở cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng gần 500Km. Và nơi bạn ấy sinh sống chỉ chưa đến 10 cosplayer, nhưng các bạn ấy luôn dành cho manga – anime và cosplay một tình yêu to lớn. Chúng ta hãy tìm hiểu bạn ấy là ai nhé ^^

Paparazzi: Chào bạn! Hôm nay paparazzi xin “bắt cóc” bạn trong vòng vài phút nhé.

Thố Nhi Thần: Nếu như nó không mang tính riêng tư thì rất sẵn lòng ^^

Paparazzi: Bạn có thể bật mí một chút cho mình biết bạn bắt đầu dành tình yêu cho Manga – Anime cũng như Cosplay từ khi nào không?

Thố Nhi Thần: Mình bắt đầu đọc truyện tranh từ lúc lớp 1. Nhưng thật sự biết đến Manga là năm lên lớp 6. Mình rất thích thú với manga, siêu tầm khá là nhiều truyện, tủ truyện nhà mình cũng kha khá đó, mặt dù đã mất gần hết.

Paparazzi: Tuy vậy nhưng nó vẫn là 1 gia tài kết xù đối với 1 otaku đúng không ạ ^^

Thố Nhi Thần: Vâng. Đầu năm 2011 vừa rồi, mình bắt đầu biết đến cosplay sau khi xem xong một số ảnh của TOF 2011. Mình đã rất thích và bắt đầu nung nấu ý tưởng từ đó, và đến tháng 7/2011 mình mới thực sự thực hiện nó.

Paparazzi:Có vẻ như Thố Nhi Thần đã bị cosplay quyến rũ và dần bị chinh phục nhỉ. Theo như mình được biết, bạn là một trong những cosplayer ở xa thành phố Hồ Chí Minh nhưng lại rất tích cực tham gia những Lễ hội dành cho cosplay. Vậy theo cảm nhận riêng của bạn, bạn đánh giá như thế nào về các lễ hội đó?

Thố Nhi Thần: Uhmmm, thật ra mình củng chỉ tham gia 2 fes lớn là Manga Festival tháng 7 năm ngoái và TOF năm nay. Nói về Manga Festival thì chỉ có 1 chữ là vui. Khuôn viên tuy nhỏ nhưng bố trí khá là hợp lý, đứng ngoài có thể nhìn được đôi chút. Các gian hàng hài hòa, trải đều từ ngoài vào trong, có chổ giữ đồ là gian hàng TGTT (thegioitruyentranh) ngay ngoài cùng, rất thuận tiện.
Và vì Manga Festival vừa rồi có nhãn hàng Coca miễn phí nên rác nước không nhiều, chỉ không sạch 1 xíu. Ngày chủ nhật thì hơi mưa nên sàn ươn ướt chút nên chỉ dơ đồ ai lết đất chút thôi.
Còn về chương trình phân bố rất hợp lý và đồng đều từ sáng đến tối, có giờ nghĩ trưa và chiều cho mọi người. Âm thanh tốt, sân khấu rộng và thoáng. Chỉ tiếc chủ nhật mưa to quá nên phải hoãn lại. Còn TOF cũng có nhiều cái thú vị và hấp dẫn nhưng cũng có những điều chưa tốt.

Paparazzi: Có thể nói thời gian tiếp xúc và tìm hiểu về cosplay của Thố Nhi Thần chỉ mới đây thôi, nhưng qua những bộ ảnh cosplay của bạn mình thấy bạn rất chú trọng đầu tư đến trang phục, cảm xúc nhân vật, background…Và đáp lại điều đó, những album của Thố Nhi Thần rất được mọi người quan tâm chú ý đến, không những thế album còn nhận được rất nhiều LIKE từ mọi người.
Ở Nha Trang – nơi hầu như không có những Lễ hội dành cho cosplay, vậy Thố Nhi Thần và các bạn otaku ngoài đó có tham gia những hội nhóm, những group về manga anime hay cosplay không?

Thố Nhi Thần: Có chứ! Hiện tại ở Nha Trang có khoảng 7 – 8 bạn , trong đó có 1 nhóm 4 thành viên. Nói chung là vì ít người nên các bạn ấy khá là thân thiện và hay giúp đỡ lẫn nhau. Bất mí tí nữa là các bạn ấy đều còn đi học cấp 2, cấp 3 thôi ^^. Nhưng đặc biệt là niềm đam mê cosplay của các bạn ấy không thua kém ai đâu.

Paparazzi: Thật tuyệt nhỉ!!!!!
Thố Nhi Thần nè, bạn đang là một trong ba nhân vật nằm trong TOP 3 dẫn đầu của cuộc thi “Cosplay qua ảnh hướng tới Manga Festival lần III – 2012”, bạn có thể cho mọi người biết cảm xúc của bạn khi biết mình liên tiếp nằm trong TOP 3 chứ?

Thố Nhi Thần: hí hí hí, lúc vừa vào đã tứng TOP, mình cảm thấy rất hạnh phúc và cũng rất hồi hộp nữa. Hạnh phúc là vì có rất nhiều người thích “tác phẩm” của mình. Hồi hộp vì không biết có trụ nổi đến tháng 7 không bởi vì còn rất nhiều đối thủ nặng kí nữa chưa xuất hiện. Nói chung là một cảm giác rất hỗn độn ^^. Vừa vui và vừa lo.

Paparazzi: Hi..hi..hi và bây giờ bạn đang trở thành một đối thủ nặng kí của những thí sinh khác, bạn nghĩ sao về điều này 

Thố Nhi Thần: Mình cũng không biết nói sao nữa :”>. Bởi vì trước đây mình chưa bao giờ tham gia một cuộc thi như thế này cả ^^. Nên cũng chả biết mình sẽ trở thành đối thủ nặng ký của nhiều người đến thế. Chắc có lẽ mình cố gắng thôi. Nếu như có người vượt qua mình thì chắc hẳn họ cũng đã rất cố gắng, nổ lực cho “sản phẩm tinh thần” của mình lắm đấy, và điều đó là hoàn toàn xứng đáng.

Paparazzi:Nhân tiện, bạn có thể chia sẽ 1 kỷ niệm vui nào đó khi thực hiện shoot hình dự thi được không ?
Thố Nhi Thần: Được chứ ^^
Chuyện là trước hôm shoot, tất cả đã hẹn nhau hết rồi, đội gồm có 10 người, nhưng đến tối hôm đó thì trời đột nhiên tối sầm lại, mây mịt mù và mưa tầm tả :-s. Cả bọn đã rất lo lăng và cầu cho ngày mai đừng mưa. Thế nhưng sáng ngày tiếp theo vẫn mưa tầm tả. Cả bọn buồn thiu và hủy chụp. Lúc đó rất buồn. Nhưng đến 9h sáng, trời lại nắng, mình mới kêu gọi mọi người tiếp. lần này chỉ được có 5 người, nhưng không sao, vẫn chụp được. Thế là sau khi cả bọn make up với phục trang xong xuôi thì trời lại mưa nhỏ. Thật tức quá mà>”<. Cả bọn bất chấp tất cả, chụp dưới mưa luôn. Thế là cả ngày chụp cứ canh lúc nào nắng là chụp. Xong xuôi cả bọn nằm liệt giường cả ngày, bữa sau mới đi học được đó. Mệt thì có mệt, nhưng vui thì rất vui.

Paparazzi: Một trục trặc về thời tiết, nhưng qua đó có thể thấy được quyết tâm của nhóm. Bất chấp thời tiếc, quyết tâm thực hiện được những shoot hình ăn ý nhất ^^. Trước khi kết thúc cuộc trò chuyện hôm nay, Bạn đó điều muốn nhắn nhủ đến cộng đồng Otaku – Cosplay Việt và Manga Festival không ?
Thố Nhi Thần:Có chứ! Mình muốn chúc các bạn ấy sẽ luôn thành công với ước mơ, lý tưởng của mình. Chúc cho cộng đồng otaku sẽ càng vững mạnh và lớn rộng. Chúc cho cosplay Việt Nam sẽ càng ngày càng trưởng thành, càng đẹp hơn, sánh ngang tầm cỡ Thế giới. Và chúc cho Manga Festival ngày càng phát triển và thành công.

Paparazzi: BTC rất vui khi được trò chuyện cùng Thố Nhi Thần. Thay mặt cho các bạn Otaku – Coplayer Việt nói chung và các bạn Otaku – Coplayer Sài Gòn nói riêng cảm ơn Thố Nhi Thần và xin chúc Thố Nhi Thần luôn giữ lửa trong mình, thực hiện những pj lung linh hơn nữa đặc biệt sẽ “rinh quà” trong cuộc thi Cosplay qua ảnh nhá ^^

Đây là link cuộc phỏng vấn.

Cám ơn các bạn đã ủng hộ mình nhé ^^

Mộng Mộng

13 phản hồi (+add yours?)

  1. Thủy Vu
    Apr 02, 2012 @ 19:28:53

    Chúc mừng ss ~^o^~

    Cơ mà em thích ss cos Đam mỹ hơn là Manga a~~~~ :”>

    Trả lời

  2. Jena
    Apr 02, 2012 @ 21:37:58

    \m/ hê hê cô nổi tiếng rồi nhé! *tung hoa*

    Khi nào có dịp tôi cũng sẽ bắt cóc cô :-“

    Trả lời

  3. cassluvdbsk
    Apr 03, 2012 @ 12:11:04

    *tung hoa* chúc mừng nàng a…
    Ta cũng rất thích bộ cos của nàng…
    Mà tháng 7 này nàng có định đi Fes ko?

    Trả lời

  4. Hạnh nhi
    Apr 09, 2012 @ 13:03:54

    MF là lần đầu tiên ta biết nàng đấy =)))))) giờ nổi tiếng rồi nha :”>~

    Trả lời

  5. Trúc Hiên
    Apr 09, 2012 @ 22:20:14

    Oa
    chúc mừng tỉ a
    ta thích bộ cos thố nhi thần của tỉ nhất đó

    Trả lời

  6. Tiểu Hoa Tử
    Apr 14, 2012 @ 01:33:01

    Thế kì này Fes tháng 7 nàng có đi ko? Chắc là có a. Ta sẽ bay ra xin đc vài poses với nàng a.

    Trả lời

  7. tieumieunhininhnot
    Apr 22, 2012 @ 15:50:56

    em sắp đk ra hcm roài, lúc đó đi ngắm caca của em nà ><

    Trả lời

Gửi phản hồi

